วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย - เอา Recent Place ออกจาก Desktop


ไปที่ MyComputer ลาก Recent Place ไปวางที่ Favorites
เท่านี้เจ้า Recent Place ก็หายไปจาก Desktop ของเราแล้ว.

9 ความคิดเห็น:

  1. ผมทำแล้วมันไม่หายอะครับ

    ตอบลบ
  2. ผมทำแล้วมันไม่หายอะครับ
    ไปเจอมาจากเว็ปนอกเค้าบอกว่าให้คลิกขวาที่ ไอคอน Recent places (ที่มันอยู่ที่ Desktop) เเล้วเลือก สร้างทางลัด (สร้างไว้ที่ Desktopนะ)
    จากนั้น ให้คลิกขวาที่หน้าจอเเล้วเลือก Refresh ไอคอน Recent places มันจะหายไป
    เหลือเเต่ ทางลัดที่เราสร้างไว้ เราก็ ลบ ทางลัดที่เราสร้างไว้เลย ครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ที่มาแชร์ประสบการณ์

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคุณ Kitisak เลิศมากค่ะ

    ตอบลบ